Dịch vụ xe đưa đón tận nhà Huế Đà Nẵng chỉ từ 150k chất lượng cao

Mùa hè đến, nhu cầu sử dụng dịch vụ xe đưa đón tận nhà Huế Đà Nẵng ngày càng tăng cao. Nhiều người cứ nghĩ đặt xe khách sẽ tiết kiệm chi phí nhưng không ngờ loại hình đi xe ghép bằng ô tô lại tối ưu hơn rất nhiều. Cùng Linhthaobus tìm hiểu chi tiết về phương tiện này nhé. 

Chỉ từ 150k, bạn sẽ được đưa đón tận nơi Huế Đà Nẵng bằng xe ô tô 4 hoặc 7 chỗ đời mới, tại sao không thử?

Xe đưa đón tận nhà Huế Đà Nẵng không qua trung chuyển

Với xe đưa đón tận nhà Huế Đà Nẵng, hành khách sẽ được đón tận nơi và trả tận chỗ mà không qua bất kỳ dịch vụ trung chuyển nào. Đây là một trong những ưu điểm của xe đi ghép giúp khách hàng không phải lên xuống xe nhiều lần hoặc vất vả ra bến, đặt 2 3 chuyến cồng kềnh lại tốn kém thời gian. 

Dich vu xe dua don tan nha Hue Da Nang
(Dịch vụ xe đưa đón tận nhà Huế <=> Đà Nẵng không qua trung chuyển)

Đi ghép chỉ từ 150.000đ siêu tiết kiệm

Đối với những bạn không ở gần bến, một điều chắc chắn rằng muốn đi xe khách buộc lòng phải bắt thêm chuyến mới có thể chính thức xuất phát. Điều này không chỉ bất tiện mà còn phát sinh thêm chi phí lượt đi, về. Trong khi đó, dịch vụ xe đưa đón tận nhà Huế Đà Nẵng chỉ từ 150k đối với xe 7 chỗ mà không hề phụ thu thêm khoản nào. Bạn được đi xe ô tô điều hòa mát mẻ, chỗ ngồi sạch sẽ, thoáng mát không ngại mùi hôi khó chịu. 

Dich vu xe dua don tan nha Hue Da Nang
(Xe đưa đón tận nhà Huế Đà Nẵng giá chỉ từ 150.000đ)

Phục vụ tần suất liên tục, đảm bảo an toàn

Nếu bạn tìm kiếm một chuyến xe Huế đi Đà Nẵng hoặc ngược lại với khung giờ chủ động theo ý mình thì Xe đưa đón tận nhà Huế Đà Nẵng là giải pháp tuyệt vời nhất. Linhthaobus hoạt động với tần suất liên tục, từ sáng sớm 4h30 đến tận tối. Xe cho người đi công tác, xe đưa đón khách thăm khám bệnh, đi sân bay, du lịch với nhiều khung giờ nối tiếp. Vì vậy, những lúc mệt mỏi hay tinh thần không được tỉnh táo, chỉ cần alo xe dịch vụ và lên xe nghỉ ngơi, bạn sẽ được đưa đón tận nhà đảm bảo cực kỳ an toàn.

Dich vu xe dua don tan nha Hue Da Nang
Xe đưa đón tận nhà Huế Đà Nẵng hoạt động tần suất liên tục

Tất tần tật những ưu điểm của dịch vụ xe đưa đón tận nhà Huế Đà Nẵng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Gọi ngay 0788.520.520 để được tư vấn và book ngay cho mình chuyến đi khứ hồi giá rẻ, an toàn nhé. 

Xem thêm: Top 3 Dịch vụ Xe sân bay Đà Nẵng đi Huế phổ biến nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *