Top 3 Dịch vụ Xe sân bay Đà Nẵng đi Huế phổ biến nhất

Bạn đang sinh sống, làm việc hoặc du lịch tại Đà Nẵng và cần di chuyển ra Huế? Từ sân bay Đà nẵng đi Huế có những phương tiện nào sử dụng dễ dàng? Cùng LinhThaobus.com cập nhật 3 dịch vụ xe sân bay phổ biến nhất nhé. 

Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tọa lạc tại quận Hải Châu – Thành phố Đà Nẵng và cách Huế khoảng 100km đường bộ. Việc lựa chọn phương tiện phù hợp để di chuyển giữa 2 nơi này luôn là vấn đề được nhiều người cân nhắc. Dưới đây là tốp 3 dịch vụ xe sân bay Đà Nẵng đi Huế được ưu tiên. 

Xe taxi đi sân bay Đà Nẵng đến Huế

Đây là hình thức phổ biến, truyền thống được nhiều người dân địa phương cũng như du khách lựa chọn để đi từ sân bay Đà Nẵng đến Huế. Sau khi ra khỏi cửa an ninh sẽ có nhiều hãng taxi chào đón du khách. Theo thông lệ, xe taxi sẽ tính giá trên từng km và chi phí từng lần mở cửa. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc giá cả và các dịch vụ trá hình taxi, báo giá một đường, lên xe thu phí một nẻo.

Xe khách sân bay Đà Nẵng đi Huế

Phương tiện này vốn có từ lâu đời và được nhiều người sử dụng vì chi phí không cao. Xe sẽ đón trả theo các tuyến cố định của nhà xe hoặc nhận, trả khách tại bến. Để di chuyển từ sân bay Đà Nẵng đến Huế bằng xe khách, bạn cần bắt thêm một chuyến xe trung chuyển mới sử dụng được dịch vụ này vì hiện nay không có xe khách nào được phép đỗ trong khu vực gần sân bay.

Xe đưa đón tận nơi từ sân bay Đà Nẵng đi Huế

Thêm một dịch vụ xe sân bay Đà Nẵng đi Huế được ưa chuộng nữa chính là xe đưa đón tận nhà 4 & 7 chỗ. Loại hình này khá phổ biến vì hành khách được đưa đón tận nơi với chi phí chỉ từ 150.000 đồng tùy theo dịch vụ lựa chọn 4 hay 7 chỗ. Bạn không cần phải qua một chuyến xe trung chuyển với hành lý lỉnh kỉnh. Đặc biệt, chi phí rõ ràng, có thể đi ghép với giá tiết kiệm hoặc thuê nguyên xe chi phí hợp lý.Hiện nay, Linhthaobus hoạt động đưa đón tận nơi từ sân bay Đà Nẵng đi Huế với tần suất liên tục. Quý khách cần hỗ trợ có thể liên hệ theo số 0788.520.520 để được phục vụ. 

Xe sân bay Đà Nẵng đi Huế đưa đón tận nơi được nhiều người lựa chọn
Xe sân bay Đà Nẵng đi Huế đưa đón tận nơi được nhiều người lựa chọn

Trên đây là 3 dịch vụ xe sân bay Đà Nẵng đi Huế phổ biến nhất. Mỗi loại hình đều có ưu điểm riêng, tuy nhiên, tùy vào kinh phí bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *