Đặt vé xe Huế đi Đà Nẵng đưa đón tận nhà uy tín

Đặt vé xe Huế đi Đà Nẵng luôn là nhu cầu cao của nhiều khách hàng đi lại giữa hai thành phố này. Tuy nhiên, việc lựa chọn dịch vụ như thế nào để được đưa đón tận nhà, lịch trình phù hợp và giá cả phải chăng không phải là điều mà ai cũng biết. Cùng Linh Thao openbus tham khảo thêm một số thông tin về đặt vé xe Huế đi Đà Nẵng uy tín.  

Dịch vụ xe đưa đón tận nhà Huế đi Đà Nẵng chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ xe Huế đi Đà Nẵng và ngược lại, nhưng hầu hết đều chỉ đón trả khách theo tuyến cố định. Hiểu được nhu cầu khách hàng cần đi đến nơi, về đến chốn, LinhThaobus cung cấp dịch vụ xe đưa đón tận nhà Huế Đà Nẵng cực kỳ linh động. Bạn chỉ cần để lại thông tin địa chỉ đón và trả, bác tài sẽ rước bạn tận nơi và trả bạn tận chỗ trên 1 chuyến xe duy nhất. Với dòng xe 4 &7 chỗ hiện đại, nhà xe cam kết ghế ngồi thoải mái, sạch sẽ, nhờ đó, bạn sẽ không cần phải chật vật chen lấn ngoài bến hay lo âu tìm xe trung chuyển đến vị trí cần đến nữa. 

Gia-ve-xe-hue-di-da-nang-02
(Đặt vé xe Huế đi Đà Nẵng sẽ được đưa đón tận nơi)

Vé xe Huế đi Đà Nẵng giá rẻ, lịch trình liên tục

Với dịch vụ đưa đón tận nhà vô cùng tiện lợi như thế chắc hẳn nhiều khách sẽ lo sợ việc chặt chém hoặc giá cả đắt đỏ. Tuy nhiên, chúng tôi luôn cập nhật mức giá rõ ràng cho vé xe Huế đi Đà Nẵng và ngược lại, chỉ từ 150.000đ – 170.000đ/chuyến tùy thuộc vào nhu cầu từng khách hàng. 

ve xe hue da nang
Giá vé xe Huế đi Đà Nẵng và ngược lại

Lịch trình xe chạy liên tục với nhiều chuyến trong ngày, luôn có ca tăng cường giờ cao điểm và đặc biệt là dịch vụ đưa đón khách đi sân bay, chuyến sáng sớm đầu tuần cho khách cần công tác sớm. 

Xem thêm chi tiết: Xe Đà Nẵng đi Huế và xe Huế đi Đà Nẵng

Đặt vé xe Huế đi Đà Nẵng online

Không cần ra bến, không chật vật bắt tận 2 -3 chuyến xe như truyền thống nữa, chỉ với một cuộc điện thoại, một cú nhấp chuột, bạn sẽ dễ dàng đặt vé xe Huế đi Đà Nẵng và ngược lại nhanh chóng, tiện lợi. 

Gọi ngay 0788.520.520 hoặc liên hệ zalo cùng số, để lại thông tin địa chỉ, bạn sẽ được đưa đón tận nơi, sắp xếp lịch trình cực kỳ phù hợp, thoải mái, chuyên nghiệp. 

Đặt vé xe Huế đi Đà Nẵng và ngược lại bây giờ không còn là chuyện khó nữa. Quan trọng là xe còn có dịch vụ đưa đón tận nơi không qua trung chuyển, không chen lấn lại có điều hòa, chỗ ngồi rộng rãi quá tiện ích. Chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với 0788.520.520 để trải nghiệm. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *